
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “Một cửa” gồm có 05 đồng chí: đồng chí Chủ tịch UBND phường làm trưởng bộ phận, 4 thành viên gồm các đồng chí công chức: CC Văn phòng HĐND-UBND, 02 CC Tư pháp- hộ tịch, CC Lao động TBXH. Tất cả các thành viên Bộ phận một cửa đều có trình độ Đại học phù hợp với nhiệm vụ được phân công. Trong giải quyết công việc cho tổ chức và công dân đội ngũ cán bộ, công chức luôn có thái độ tôn trọng, cầu thị, cởi mở, lịch sự, hoà nhã và văn minh, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, phục vụ tổ chức và công dân kịp thời.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại UBND phường đảm bảo theo đúng quy định. Trong phòng làm việc có đầy đủ bàn ghế, bàn quầy, tủ đựng hồ sơ, quạt mát, máy vi tính, máy phôto, máy scan phục vụ cho cán bộ công chức làm việc tại bộ phận và chỗ ngồi cho tổ chức và công dân khi đến giao dịch làm việc tại bộ phận. Các bảng biểu được niêm yết công khai như: Bảng niêm yết công khai các thủ tục hành chính; Nội quy phòng tiếp công dân; biểu mức thu phí, lệ phí; lịch về thời gian làm việc…
Kết quả thực hiện số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC: đã triển khai thực hiện số hóa hồ sơ thủ tục hành chính của công dân đến giao dịch.
Kết quả giải quyết hồ sơ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường (từ ngày 15/12/2023 đến ngày 18/5/2024): đã tiếp nhận và giải quyết 573 hồ sơ trong đó: 137 hồ sơ 1 phần; 436 hồ sơ trực toàn trình.
Việc làm công tác cải cách hành chính góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, mang lại hiệu qủa thiết thực trong công tác cải cách hành chính.
Dương Thị Phương
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Trực tuyến: 1
Hôm nay: 25
Hôm qua: 42